8 lý do nên sử dụng nội thất thiết kế cho nhà ở

Thể hiện đẳng cấp và làm tăng giá trị nhà ở

Nhà ở là tài sản có giá trị lớn, nhiều người sẵn sàng đầu tư tiền bạc và công sức cho nội thất nhà ở. Trong thời đại mà sự tiện nghi đi đôi với thẩm mỹ và phong cách cá nhân, thì thiết kế nội thất là lựa chọn phù hợp theo dòng xu thế. Nó đem lại nhiều lợi ích khiến người dùng không thể bỏ qua. Nội thất đẹp sẽ phù phép cho ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi sinh hoạt mà còn là niềm tự hào, là chìa khóa để đạt được giá trị hoàn mỹ. Dưới đây Len cung cấp 8 lý do bạn nên sử dụng nội thất thiết kế cho nhà ở.

 

NỘI THẤT THIẾT KẾ VÀ NỘI THẤT CÓ SẴN</b>

Nội thất thiết kế (Custom-made furniture): được định nghĩa là những sản phẩm được tạo ra theo yêu cầu riêng của khách hàng. Mỗi món đồ nội thất được đo đạc, thiết kế và sản xuất dựa trên không gian cụ thể và yêu cầu riêng của người sử dụng. Đặc điểm của nội thất này là tính độc đáo, cá nhân hóa, chất lượng cao.

Lý do nên sử dụng nội thất thiết kế
Lý do nên sử dụng nội thất thiết kế (Hình ảnh thực tế: MR HOANG VILLA – DISTRICT 9)

Nội thất có sẵn (Ready-made furniture): là những sản phẩm được sản xuất hàng loạt với các kích thước, kiểu dáng và chất liệu cố định. Khách hàng chỉ cần lựa chọn và mua ngay mà không cần thay đổi hay điều chỉnh. Đặc điểm của nội thất có sẵn là tính đại chúng, giá thành hợp lý, không phải chờ đợi nhưng bị hạn chế nhiều về sự linh hoạt, khó tương thích với không gian.

 

8 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG NỘI THẤT THIẾT KẾ CHO NHÀ Ở

  • Cá nhân hoá – Thiết kế nội thất là tạo ra không gian độc bản duy nhất

Thẩm mỹ thật sự là sự sáng tạo mà không phải sao chép rập khuôn. Hơn ai hết, mỗi gia chủ đều hy vọng ngôi nhà của mình là độc nhất, không trùng lặp các thiết kế có sẵn trên thị trường. Thiết kế đẹp cho phép bạn kể một câu chuyện riêng về ngôi nhà của mình, và chính câu chuyện đó làm nên sự khác biệt. Từ những chi tiết nhỏ như tay nắm cửa đến chi tiết lớn hơn như hình dáng nội thất đều có thể cá nhân hóa theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đó là một bản giao hưởng giữa thẩm mỹ và sự sáng tạo, phản ánh nét độc đáo chỉ thuộc về bạn.

Thiết kế nội thất là tạo ra không gian độc bản duy nhất
Thiết kế nội thất là tạo ra không gian độc bản duy nhất (Hình ảnh thực tế: MS LINH HOUSE – CAN THO)

 

  • Chất lượng nội thất thiết kế cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết

Bạn sẽ rất khó để kiểm soát được chất lượng vật liệu sử dụng và chất lượng gia công đối với nội thất có sẵn. Trong khi đó, đầu tư vào nội thất thiết kế có thể giúp bạn đảm bảo chất lượng về mọi mặt. Thiết kế nội thất mang đến giá trị sử dụng vượt trội, lâu dài nhờ việc chủ động lựa chọn vật liệu đẹp, an toàn và kiểm soát quy trình sản xuất kỹ lưỡng thông qua đơn vị thiết kế. Mọi chi tiết, từ đường nét đến vật liệu, đều được chăm chút cẩn thận, đảm bảo sự bền bỉ, tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa trường tồn với thời gian.

Nội thất gỗ tự nhiên hay công nghiệp? Bí quyết lựa chọn nội thất gỗ thông thái

 

Chất lượng nội thất thiết kế cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết
Chất lượng nội thất cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết (Hình ảnh thực tế: MRS TRANG HOUSE – ĐẢO KIM CƯƠNG)

 

  • Nội thất có khả năng phù hợp với lối sống và thói quen sinh hoạt

Hãy thử tưởng tượng sẽ thật tuyệt vời nếu nội thất thiết kế riêng phù hợp với lối sống và thói quen sinh hoạt của bạn, hỗ trợ cho những hoạt động hàng ngày của bạn một cách thoải mái và tiện lợi nhất. Thiết kế nội thất, với ưu điểm về sự linh hoạt, bạn có thể điều chỉnh và hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo, đảm bảo mỗi món đồ đều phát huy tối đa công năng.

 

  • Thiết kế nội thất đẹp là giải pháp nâng cao chất lượng thẩm mỹ đồng bộ

Dù bạn yêu thích sự thanh lịch của phong cách hiện đại, sự tinh tế của phong cách tối giản, hay sự xa hoa của tân cổ điển, tất cả sẽ được tạo nên qua thiết kế riêng. Nó phản ánh đúng tinh thần của không gian sống mà bạn mong muốn. Nội thất thiết kế là công cụ để biến không gian sống thành một tác phẩm nghệ thuật, vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa đồng nhất hài hòa. Mỗi chi tiết được cân nhắc kỹ lưỡng từ kích thước, màu sắc, đến vật liệu.

Nội thất đẹp giúp nâng cao chất lượng thẩm mỹ đồng bộ
Nội thất đẹp giúp nâng cao chất lượng thẩm mỹ đồng bộ (Hình ảnh thực tế: MRS DUNG APARTMENT – VISTA VERDE)

 

  • Nội thất thiết kế giúp tiết kiệm chi phí

Đầu tư cho thiết kế nội thất đẹp theo lý thuyết sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với nội thất có sẵn. Tuy nhiên, nếu mở rộng góc nhìn xa hơn, đây lại là giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm chi phí lâu dài. Đầu tiên, bạn không phải tốn phần chi phí đổi trả nội thất khi mua nội thất có sẵn và sau đó phát hiện ra nó không phù hợp, tránh lãng phí không gian và tiền bạc cho những món đồ không cần thiết. Sau cùng, Bạn sẽ không phải thay mới hay sửa chữa thường xuyên nhờ vào chất lượng vượt trội của nội thất.

 

  • Nội thất cho phép đo đạc kích thước để tối ưu hóa không gian sống

Một trong những lý do khiến thiết kế nội thất được ưa chuộng là khả năng đo đạc và sản xuất theo yêu cầu. Điều này giúp đảm bảo rằng mỗi món đồ đều được “đo ni đóng giày” cho từng vị trí cụ thể, không gây cảm giác chật chội hay thừa thãi.

Nói cách khác, nội thất thiết kế riêng cho phép tận dụng tối đa mọi góc cạnh, khéo léo biến những không gian hẹp trở nên rộng rãi và thoáng đãng, giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và cân đối hơn. Từng món đồ nội thất được “đo ni đóng giày” cho từng vị trí cụ thể, tạo nên sự hài hòa tuyệt đối.

Cho phép đo đạc kích thước để tối ưu hóa không gian sống
Cho phép đo đạc kích thước để tối ưu hóa không gian sống (Hình ảnh thực tế: MRS DIEP VILLA – BEN TRE)

 

  • Nội thất thiết kế là giải pháp lý tưởng cho người bận rộn

Nhịp sống hiện đại với cuồng quay công việc khiến người ta bận rộn và không có nhiều thời gian để tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn được các món đồ nội thất ưng ý. Do vậy, thiết kế nội thất đẹp trở thành giải pháp “trọn gói” xử lý mọi lo lắng. Thay vì tìm kiếm từng món đồ, bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhà thiết kế để có một không gian hoàn hảo, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo mọi thứ đúng ý.

Giải pháp lý tưởng cho người bận rộn
Giải pháp lý tưởng cho người bận rộn (Hình ảnh thực tế: MRS YEN VILLA | PARK RIVERSIDE QUẬN 9)

 

  • Thiết kế nội thất đẹp là cách thể hiện đẳng cấp và làm tăng giá trị bất động sản

Với nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng thượng lưu, nhà ở hay việc lựa chọn và bài trí nội thất còn là cách mà họ thể hiện vị thể, khẳng định đẳng cấp của bản thân. Thông qua những món đồ nội thất thiết kế tinh xảo, sử dụng vật liệu cao cấp, nhà ở trở nên sang trọng, hấp dẫn, phản ánh sự thành đạt của chủ nhân.

Những ngôi nhà được đầu tư bài bản về nội thất cũng có giá trị cao hơn trên thị trường, góp phần tăng giá trị cho bất động sản, thu hút sự quan tâm của những người mua tiềm năng.

Thể hiện đẳng cấp và làm tăng giá trị nhà ở
Thể hiện đẳng cấp và làm tăng giá trị nhà ở (Hình ảnh thực tế: BIỆT THỰ MRS HỒNG – VINHOMES)

 

TỔNG KẾT

Mẹo vàng: Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà ở ưng ý

6 bước trong quy trình thiết kế nội thất nhà ở tiêu chuẩn tại Len’s Decor

Khi bước vào ngôi nhà được đầu tư thiết kế nội thất, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, đó là không gian hài hòa đến từng chi tiết. Bản thân nó đem đến sự tiện nghi trong thế giới độc đáo, khơi gợi cảm xúc và cảm giác về sự đẳng cấp, làm ngôi nhà trở thành tổ ấm mà bạn luôn muốn trở về. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nội thất thiết kế đẹp, Len’s Decor hứa hẹn giúp bạn tạo dựng những giá trị và phong cách sống thông qua các món đồ nội thất  như một lời khẳng định cho phong cách sống. Đừng ngần ngại liên hệ với Len’s Decor để trao đổi cùng với chuyên gia.